Sheet nhạc bài hát Buồn Ơi, Chào Mi

Người đăng: manhhaok on Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016


Sheet nhạc bài hát Buồn Ơi, Chào MiBài hát Buồn Ơi, Chào Mi là một trong các bài hát rất nổi tiếng của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, với chất thơ đầy lãng mạn và giàu cảm xúc, bài hát Buồn Ơi, Chào Mi đã làm rung động trong tâm trí nhiều thế hệ khán giả từ trẻ đến có tuổi. Đi qua bao thế hệ, bài hát Buồn Ơi, Chào Mi kể về một cuộc tình buồn với những lỡ hẹn trong tình yêu của chàng trai trẻ.


Sheet nhạc bài hát Buồn Ơi, Chào Mi


 Bằng Kiều là một trong những ca sĩ thể hiện khá thành công ca khúc này, Với chất giọng nam cao kết hợp âm sắc đẹp của nam ca sĩ chinh phục hàng triệu trái tim người nghe nhạc khi hát ca khúc này. Anh thể hiện sáng tác của Nguyễn Ánh 9 không nhiều nhưng lại ra chất Nguyễn Ánh 9 trong Buồn Ơi, Chào Mi. Hôm nay, Minh Thanh PIANO xin giới thiệu đến các bạn sheet nhạc Buồn Ơi, Chào Mi cho những bạn yêu thích ca khúc này có thể tập luyện và trình diễn trên đàn piano điện, guitar,...


Sheet nhạc
bài hát Buồn Ơi, Chào Mi

Bài hát Buồn Ơi, Chào Mi


Trên đây là Sheet nhạc bài hát Buồn Ơi, Chào Mi nổi tiếng một thời của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, với những ngôn từ như đi cùng năm tháng.


{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét